ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 50 คน )
เพศ
ชาย
41.94%
หญิง
27.42%
อายุ
30.65%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.17%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
18.06%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.44%
อื่นๆ
18.06%
ระดับการศึกษา
15.28%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
16.28%
พอใจมาก
18.60%
ปานกลาง
23.26%
พอใจน้อย
25.58%
พอใจน้อยที่สุด
16.28%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
23.81%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
22.73%
ปานกลาง
20.45%
พอใจน้อย
20.45%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.22%
พอใจมาก
21.62%
ปานกลาง
21.62%
พอใจน้อย
16.22%
พอใจน้อยที่สุด
24.32%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
15.15%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
30.30%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
15.63%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ