ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 63 คน )
เพศ
ชาย
25.53%
หญิง
59.57%
อายุ
14.89%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
37.33%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
18.67%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.33%
อื่นๆ
12.00%
ระดับการศึกษา
14.67%
การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
พอใจมากที่สุด
33.70%
พอใจมาก
22.83%
ปานกลาง
10.87%
พอใจน้อย
18.48%
พอใจน้อยที่สุด
14.13%
ความรวดเร็วในการบริการ
พอใจมากที่สุด
34.57%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
18.52%
พอใจน้อย
12.35%
พอใจน้อยที่สุด
12.35%
การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเเวลาการให้บริการ
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
28.99%
ปานกลาง
14.49%
พอใจน้อย
13.04%
พอใจน้อยที่สุด
10.14%
การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้
พอใจมากที่สุด
36.92%
พอใจมาก
27.69%
ปานกลาง
13.85%
พอใจน้อย
10.77%
พอใจน้อยที่สุด
10.77%
การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน
พอใจมากที่สุด
41.67%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
12.50%
พอใจน้อย
12.50%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ
พอใจมากที่สุด
35.71%
พอใจมาก
32.86%
ปานกลาง
15.71%
พอใจน้อย
7.14%
พอใจน้อยที่สุด
8.57%
ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ
พอใจมากที่สุด
37.10%
พอใจมาก
30.65%
ปานกลาง
11.29%
พอใจน้อย
11.29%
พอใจน้อยที่สุด
9.68%
ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้ เป็นต้น
พอใจมากที่สุด
34.55%
พอใจมาก
38.18%
ปานกลาง
7.27%
พอใจน้อย
7.27%
พอใจน้อยที่สุด
12.73%
ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน,ไม่รับสินบน,ไม่หาผลประโยชน์ในทางมิชอบ
พอใจมากที่สุด
37.70%
พอใจมาก
31.15%
ปานกลาง
9.84%
พอใจน้อย
11.48%
พอใจน้อยที่สุด
9.84%
การให้บริการเหมือนกันทุกรายไม่เลือกปฏิบัติ
พอใจมากที่สุด
43.14%
พอใจมาก
31.37%
ปานกลาง
7.84%
พอใจน้อย
7.84%
พอใจน้อยที่สุด
9.80%
ความชัดเจนของป้ายสัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ
พอใจมากที่สุด
33.33%
พอใจมาก
37.04%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
5.56%
พอใจน้อยที่สุด
7.41%
จุด/ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก
พอใจมากที่สุด
46.55%
พอใจมาก
25.86%
ปานกลาง
15.52%
พอใจน้อย
5.17%
พอใจน้อยที่สุด
6.90%
ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม ฯลฯ
พอใจมากที่สุด
37.74%
พอใจมาก
24.53%
ปานกลาง
20.75%
พอใจน้อย
9.43%
พอใจน้อยที่สุด
7.55%
ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
พอใจมากที่สุด
35.48%
พอใจมาก
24.19%
ปานกลาง
12.90%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
4.84%
ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวมอยู่ในระดับใด
พอใจมากที่สุด
34.55%
พอใจมาก
34.55%
ปานกลาง
14.55%
พอใจน้อย
7.27%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ ดีมากครับ บริการดีมากครับ บริการดีมากครับ - - - - - - ไม่มีคะะ - - - - - - - - - - - - - - - - อยากให้มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรี ณ ที่ทำการ อบต. เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาติดต่อรับบริการ ไม่มี - - อยากให้ปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ การพูดจาของเจ้าหน้าที่ไม่เหมาะสม สีหน้าไม่ยิ้มแย้ม พูดในเรื่องที่ผู้รับบริการไม่รู้ด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟัง