ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 63 คน )
สถานภาพผู้ตอบ
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
18.67%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.33%
การให้บริการเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
การติดป้ายประกาศหรือแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับขั้นตอนและระยะเเวลาการให้บริการ
การจัดลำดับขั้นตอนการให้บริการตามที่ประกาศไว้
การให้บริการตามลำดับก่อนหลัง เช่น มาก่อนต้องได้รับบริการก่อน
ความเหมาะสมในการแต่งกายของผู้ให้บริการ
ความเต็มใจและความพร้อมในการให้บริการอย่างสุภาพ
ความรู้ความสามารถในการให้บริการ เช่น สามารถตอบคำถาม ชี้แจงข้อสงสัยให้คำแนะนำได้ เป็นต้น
ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่ขอสิ่งตอบแทน,ไม่รับสินบน,ไม่หาผลประโยชน์ในทางมิชอบ
การให้บริการเหมือนกันทุกรายไม่เลือกปฏิบัติ
ความชัดเจนของป้ายสัญลักษณ์ ประชาสัมพันธ์บอกจุดบริการ
จุด/ช่อง การให้บริการมีความเหมาะสมและเข้าถึงได้สะดวก
ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่นั่งรอรับบริการ น้ำดื่ม ฯลฯ
ความสะอาดของสถานที่ให้บริการ
ท่านมีความพึงพอใจต่อการให้บริการในภาพรวมอยู่ในระดับใด
ข้อเสนอแนะ
ดีมากครับ
ดีมากครับ
บริการดีมากครับ
บริการดีมากครับ
-
-
-
-
-
-
ไม่มีคะะ
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
อยากให้มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรี ณ ที่ทำการ อบต. เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาติดต่อรับบริการ
ไม่มี
-
-
อยากให้ปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ การพูดจาของเจ้าหน้าที่ไม่เหมาะสม สีหน้าไม่ยิ้มแย้ม พูดในเรื่องที่ผู้รับบริการไม่รู้ด้วยน้ำเสียงที่ไม่น่าฟัง